image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 207
  • Trong tuần: 2 378
  • Tất cả: 155952
TruongTHCSTienHung
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THCS TIẾN HƯNG NĂM HỌC 2021-2022

 Hội nghị viên chức và người lao động hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của nhà trường. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua dạy-học của năm học vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Đồng thời phát huy quyền làm chủ của viên chức và người lao động tạo điều kiện để viên chức và người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, giám sát... cùng nâng cao trách nhiệm của cán bộ quản lý, thủ trưởng cơ quan; góp phần xây dựng đội ngũ viên chức và người lao động có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức tác phong trong sư phạm, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ chất lượng, hiệu quả đáp ứng yêu cầu “Đổi mới căn bản-toàn diện giáo dục và đào tạo”.

Căn cứ vào văn bản thực hiện hướng dẫn của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Xoài số 922/PGDĐT-TCCB về việc tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động; chiều ngày 03/10/2021, trường THCS Tiến Hưng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2021-2022.

Trước tình hình dịch bệnh Covid còn diễn biến phức tạp, được sự hướng dẫn chỉ đạo của cấp trên, Trường THCS tiến Hưng tố chức Hội nghị trong điều kiện đảm bảo an toàn đúng quy định của phòng chống dịch bệnh. Toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường tham gia hội nghị với hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Các đồng chí trong cấp ủy, BGH, BCH công đoàn và đại diện các tổ CM tham gia

Hội nghị tại Hội trường

                    

Tập thể giáo viên, công nhân viên Nhà trường tham gia hội nghị trực tuyến

Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi Cán bộ, viên chức, người lao động. Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung - Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2020-2021 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. 

Đồng chí Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Ngọc Dung báo cáo tại Hội nghị

Đồng thời hội nghị cũng thông qua các quy chế dân chủ, Quy chế làm việc của nhà trường. CB-GV-NV nhà trường sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra nhiều biện pháp để thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021-2022. Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu ý kiến, giải trình và tiếp tục hoàn thiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2021-2022.

 

Hình ảnh giải trình của đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung

Cũng trong hội nghị, đại diện các bộ phận Công Đoàn, Thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động trong năm học 2020-2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 – 2022; nhà trường báo cáo quy chế thực hiện dân chủ trong nhà trường; kế toán báo cáo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021-2022. Hội nghị đã phát động phong trào thi đua năm học 2021-2022 và kí giao ước thi đua giữa nhà trường và công đoàn.

Hình ảnh kí cam kết thi đua Nhà trường và Công đoàn

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021 - 2022 của trường THCS Tiến Hưng đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết và biết rằng hiện tại tình hình dịch bệnh Co-vid còn nhiều phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến công tác dạy-học nói chung của ngành giáo dục và trường THCS Tiến Hưng nói riêng nhưng toàn thể viên chức và người lao động trong nhà trường sẽ luôn phát huy những thành tích đã đạt được, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng chất lượng giáo dục Nhà trường ngày một vững mạnh.

                                                                                                                                                  (Tin, bài:   Hoàng Hương, Văn Nam)

 

   Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức - Sự kiện | Văn bản |Thông báo | Thông tin tuyển sinh | Liên hệ  

Trường Trung học cơ sở Tiến Hưng

 Địa chỉ: ĐT741, Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập Trang thông tin điện tử Trường THCS Tiến Hưng

 Điện thoại: 02713.870.308 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị