image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 109
  • Trong tuần: 2 280
  • Tất cả: 155854
THCS Tiến Hưng
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới diễn ra trên toàn quốc. Từ ngõ nhỏ cho đến khắp các địa bàn trong xã, đâu đâu cũng thấy các em học sinh náo nức tràn ngập tinh thần chào đón ngày khai trường. Sáng 5-9, cùng với hàng triệu học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc, trường THCS Tiến Hưng cũng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Về dự lễ khai giảng năm học mới của nhà trường có ông: Vũ Khắc Điệp, thành ủy viên- Bí thư Đảng Uỷ xã Tiến Hưng, bà Nguyễn Thị Mai - Phó chủ tịch HĐND xã Tiến Hưng, ông Nguyễn Sĩ Bình - trưởng Công an xã Tiến Hưng, Ông Nguyễn Khắc Huy trưởng Ban đại diện CMHS, các Ông, bà đại diện của Ngân hàng NamAbank, Bảo hiểm Bảo Việt Bình Phước và VNPT Bình Phước. Đặc biệt là sự có mặt các thầy giáo, cô giáo, công nhân viên và hơn 1000 học sinh đã có mặt đông đủ.

         Buổi lễ khai giảng được tổ chức trang trọng, theo hướng gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện của địa phương, nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng – ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường.

anh tin bai

           Mở đầu buổi lễ là nghi thức đón 358 học sinh khối lớp 6 được diễn ra tưng bừng trong niềm mong đợi của tất cả mọi người. Bước chân vào ngôi trườngTHCS chắc hẳn các em nhỏ đều thấy mình đã trưởng thành hơn một chút, tâm trạng háo hức xen lẫn chút bỡ ngỡ, hồi hộp. Bởi ngày hôm nay các em được các thầy cô giáo, các anh chị lớp lớn chào đón, chính thức trở thành thành viên của đại gia đình THCS Tiến Hưng.

anh tin bai

Hình ảnh đón học sinh đầu cấp của thầy và trò trường THCS Tiến Hưng

          Hòa trong không khí náo nức cờ hoa, hòa cùng nắng vàng của những ngày đầu thu là những lời ca tiếng hát rộn ràng, những điệu múa tươi vui chào mừng năm học mới 2023-2024 của các em học sinh trong đội văn nghệ của nhà trường.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh trường THCS Tiến Hưng

         Trong không khí cờ hoa rực rỡ vgiáo viên và học sinh nhà trường được nghe ông Nguyễn Sĩ Bình - trưởng Công an xã Tiến Hưng đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các em học sinh, sinh viên, các cô giáo, thầy giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục và các bậc phụ huynh trong niềm tự hào, xúc động.

anh tin bai

   Ông Nguyễn Sĩ Bình - trưởng Công an xã Tiến Hưng đọc thư của Chủ tịch nước

         Sau bài diễn văn khai giảng, từng hồi trống khai trường được vang lên của cô Nguyễn Thị Ngọc Dung - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường là tiếng vỗ tay vang dậy thể hiện khí thế quyết tâm của toàn thể thầy và trò trước thềm năm học mới.

         Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt kết quả  cao trong kì thi Olympic cấp thành phố năm học 2022-2023.

anh tin bai

       Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung – BTCB,HT  nhà trường trao tặng giấy khen cho học sinh đạt giải OLympic 8 cấp thành phố

           Đón chào năm học mới 2023-2024, nhiều phần học bổng đã được trao cho học sinh khó khăn của nhà trường. Trong đó: Đại diện VNPT Bình Phước tặng 10 xuất học bổng cho học sinh nghèo trị giá 500.000 đồng/1 xuất; Bảo hiểm bảo Việt Bình Phước tặng 2 xuất quà, trị giá 500 ngàn đồng/1 xuất; UBND xã Tiến Hưng tặng 20 xuất mỗi xuất trị giá 500.000 đồng;  PGD Thành phố Đồng Xoài hỗ trợ 82 xuất tập trắng cho học sinh dân tộc, học sinh nghèo  mỗi xuất là 8 cuốn; 2 chiếc xe đạp và 15 bộ SGK mỗi bộ trị giá 300.000 đồng; Trường THCS Tiến Hưng trao tặng 6 xuất mỗi  xuất trị giá 500.000 đồng. Những suất học bổng được trao sẽ là nguồn động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, vững bước đến trường.

anh tin bai

Đại diện VNPT Bình Phước tặng 10 xuất quà của VNPT cho học sinh khó khăn 

anh tin bai

   Đại diện Bảo hiểm bảo Việt Bình Phước tặng 2 xuất quà cho học sinh khó khăn 

anh tin bai

Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung trao 6 xuất quà của nhà trường cho học sinh khó khăn

         Buổi lễ Khai giảng kết thúc nhưng trong lòng mỗi học trò và thầy giáo, cô giáo hồi trống khai giảng năm học mới giòn giã, ngân vang vẫn còn mãi thôi thúc thầy trò trường THCS Tiến Hưng với lòng quyết tâm cao, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, khẳng định vị thế và viết tiếp những truyền thống tốt đẹp của Nhà trường./.

                                                                                                  Tác giả bài viết: Hoàng Hương

    

   Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức - Sự kiện | Văn bản |Thông báo | Thông tin tuyển sinh | Liên hệ  

Trường Trung học cơ sở Tiến Hưng

 Địa chỉ: ĐT741, Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập Trang thông tin điện tử Trường THCS Tiến Hưng

 Điện thoại: 02713.870.308 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị