image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 57
  • Trong tuần: 2 612
  • Tất cả: 371664
THCS Tiến Hưng
Trường THCS Tiến Hưng long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2024-2025

    Trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024), hưởng ứng ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Sáng ngày 5/9/2022 Trường THCS Tiến Hưng, Tp Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 - 2025.
    Về dự lễ khai giảng của nhà trường có ông Vũ Khắc Điệp -Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tiến Hưng; Ông Nguyễn Sỹ Bình - Đảng uỷ viên, Trưởng công an xã Tiến Hưng; Ông Nguyễn Đức Huy - Trưởng Ban đại diện CMHS; Ông Bùi Văn Tiến - Phòng Kế hoạch khách hàng Vietcombank Bình Phước; Ông Nguyễn Bắc Nam - Vinaphone Đồng Phú; Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể CBGVNV và toàn thể các em học sinh có mặt đông đủ.

anh tin bai

(Đại diện các ban ngành, đoàn thể, BĐD Hội CMHS và đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trong buổi lễ)

     Năm học 2024- 2025 Trường THCS Tiến Hưng hân hoan chào đón 317 học sinh khối lớp 6 vừa hoàn thành chương trình tiểu học để tiếp tục học tập dưới sự dìu dắt của các thầy cô giáo trường THCS. Các em tiến vào lễ đài trong sự dẫn dắt của các thầy cô giáo chủ nhiệm với bao ước mơ, hoài bão mà các em sẽ thực hiện trong những năm tháng học tại ngôi trường cấp II thân yêu của mình. 

anh tin bai

    Trong không khí long trọng của buổi lễ, ông Vũ Khắc Điệp - Thành ủy viên, bí thư Đảng ủy xã Tiến Hưng đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đến toàn thể thầy cô giáo và học sinh. Đồng thời gửi lời chúc mừng đến toàn thể thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh trong năm học mới sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái được nhiều thắng lợi mới.

anh tin bai

 (Ông Vũ Khắc Điệp đọc thư của chủ tịch nước trong buổi lễ)

    Phát biểu tại lễ khai giảng, Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Năm học vừa qua tuy còn nhiều khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực, đoàn kết tập thể sư phạm và học sinh, nhà trường đã đạt nhiều thành tích tốt trong công tác dạy và học, hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt các tiêu chuẩn, tiêu chí để công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn Quốc gia theo quy định. Trong năm học mới, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 -2025".  

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung phát biểu trong buổi lễ)

    Sau bài diễn văn khai giảng năm học mới, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung đã gióng lên một hồi trống dài giòn giã báo hiệu một năm học mới bắt đầu với bao khí thế, tinh thần và nhiệt huyết của thầy và trò trường THCS Tiến Hưng. Mong muốn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi và thành công.

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học)

    Trong buổi lễ khai giảng long trọng, trường THCS Tiến Hưng vô cùng vinh dự nhận được sự quan tâm của Thành uỷ - UNBD thành phố Đồng Xoài, các ban ngành, đoàn thể, các lẵng hoa tươi thắm được gửi tới nhà trường đã góp phần tô điểm cho ngày khai giảng năm học mới thêm phần rực rỡ. 

anh tin bai
anh tin bai

    Bên cạnh đó, cũng trong ngày lễ khai giảng năm học mới, nhà trường hân hạnh được đón nhận những tấm lòng vàng của các ban ngành, đoàn thể và các mạnh thường quân với những phần quà gửi đến các em có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp đỡ các em phần nào trong thời điểm bắt đầu năm học mới này: UBND TP Đồng Xoài tặng 866 quyển vở; Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước tặng 220  quyển vở; 01 phụ huynh học sinh khối 9 tặng 300 quyển vở; Anh Thạch Minh Nhí Em - Cựu học sinh trường THCS Tiến Hưng tặng 34 xuất quà, trị giá 300.000 đồng/1 xuất; Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bình Phước tặng 15 xuất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/1 xuất; Đại diện VNPT chi nhánh Đồng Phú tặng 4 xuất quà, trị giá 500.000 đồng /1 xuất; Công đoàn trường THCS Tiến Hưng tặng 40 áo trắng; 1 phụ huynh học sinh tặng 20 thẻ bảo hiểm y tế.

anh tin bai

     Ông Vũ Khắc Điệp - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tiến Hưng đại diện UBND thành phố Đồng Xoài trao 86 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

    Những nghĩa cử cao đẹp ấy đã góp phần phát huy được truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn đời xưa, truyền thống “Tương thân tương ái” và thực hiện quan điểm Đảng và nhà nước về Xã hội hóa sự nghiệp giáo dục.

    Sau phần trao quà của các mạnh thường quân, các ban ngành, đoàn thể dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chương trình buổi lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025 tiếp tục với chuyên đề Kiến tạo trường học hạnh phúc với chủ đề: “Sức mạnh của sự tập trung” do thầy Hoàng Giang hướng dẫn. Thông qua những câu chuyện, tình huống gần gũi kết hợp với các hoạt động, trò chơi thú vị, thầy Hoàng Giang, giảng viên kỹ năng mềm Trường Phổ thông - Cao đẳng FPT đã giúp các em học sinh biết cách tập trung, sắp xếp được mọi việc hợp lí, khoa học, để có thể thành đạt và hạnh phúc trong học tập và cuộc sống.

    Lễ khai giảng của trường THCS Tiến Hưng diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, vui tươi và rất trang trọng, đầy ý nghĩa, tất cả vì học sinh thân yêu. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới./.

Một số hình ảnh của Lễ khai giảng

anh tin bai

Anh Thạch Minh Nhí Em - Cựu học sinh trường THCS Tiến Hưng trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bình Phước trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Cô Nguyễn Thị Ngọc Dung -Hiệu trưởng trường THCS Tiến Hưng trao tặng quà khích lệ tinh thần cho các em học sinh đạt giải Olympic khối 8

anh tin bai

  Đại diện VNPT chi nhánh Đồng Phú trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Cô Vũ Thị Hòa - Chủ tịch Công đoàn nhà trường trao tặng áo trắng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

 

   Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức - Sự kiện | Văn bản |Thông báo | Thông tin tuyển sinh | Liên hệ  

Trường Trung học cơ sở Tiến Hưng

 Địa chỉ: ĐT741, Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập Trang thông tin điện tử Trường THCS Tiến Hưng

 Điện thoại: 02713.870.308 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị