image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 61
  • Trong tuần: 2 616
  • Tất cả: 371668
THCS Tiến Hưng
TRƯỜNG THCS TIẾN HƯNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH NĂM HỌC 2024 - 2025.
Chiều ngày 22/9/2024 trường THCS Tiến Hưng tổ chức Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2024-2025. Với mục đích báo cáo kết quả hoạt động của nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2023-2024 và đề ra phương hướng hoạt động cho năm học 2024-2025.

Về dự Hội nghị, phía Ban Đại diện CMHS có ông Nguyễn Đức Huy - Trưởng Ban Đại Diện CMHS trường THCS Tiến Hưng; cùng các ông, bà trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp; Về phía lãnh đạo nhà trường có cô Nguyễn Thị Ngọc Dung –Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm của 27 lớp trong năm học 2024 - 2025 của nhà trường.

    Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 và phương hướng hoạt động năm học 2024 - 2025 để giúp phụ huynh có cái nhìn tổng quan hơn về bước phát triển cũng như tình hình đặc điểm của nhà trường. Đồng thời nhấn mạnh một số chỉ tiêu cần đạt được trong năm học mới với một niềm mong mỏi cha mẹ học sinh sẽ luôn là người bạn đồng hành, sát cánh cùng nhà trường trong công tác giáo dục học sinh. Đồng chí cũng nhấn mạnh: “Để có được những kết quả, thành tựu to lớn như trong bản báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò nhà trường, phải kế đến sự đóng góp không nhỏ của mỗi gia đình học sinh, sự nhiệt tình trong công tác của ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường cũng như ban đại diện của các chi hội”. Trong Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung cũng đã chia sẻ những khó khăn, bất cập mà nhà trường còn mắc phải dẫn đến những kết quả chưa đạt được như mong muốn đề ra. Qua đó đồng chí tha thiết mong muốn nhận được sự đóng góp ý kiến nhiệt tình từ Ban đại diện cha mẹ học sinh nhằm khắc phục được những tồn tại, hạn chế để năm học mới này nhà trường có thể gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo trong Hội nghị

           Cũng tại Hội nghị ông Nguyễn Đức Huy - Trưởng ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường thay mặt Ban đại diện cha mẹ học thông qua báo cáo tổng kết hoạt động của ban đại diện CMHS năm học 2023-2024 và phương hướng hoạt động năm 2024-2025. Bản báo cáo đã đề ra một số phương hướng, nhiệm vụ cụ thể của Hội cha mẹ học sinh nhằm thắt chặt sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc giáo dục cho con em. Đồng thời, ông cũng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường với toàn thể quý cha mẹ học sinh của trường.

 

           Ông Nguyễn Đức Huy - Trưởng Ban Đại Diện CMHS báo cáo tại Hội nghị

          Trong Hội nghị, Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp cũng đã thảo luận, trao đổi, đóng góp ý kiến về những giải pháp tốt nhất trong việc phối kết hợp giữa gia đình và trường để giáo dục con em và nhất trí cao với báo cáo kết quả hoạt động của nhà trường và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025. Tất cả ý kiến thắc mắc, đóng góp trong Hội nghị đều được đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và ông Nguyễn Đức Huy – Hội trưởng BĐD cha mẹ học sinh của nhà trường tiếp thu và giải trình đầy đủ. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban đại diện mới để phối hợp, đồng hành, sát sao các hoạt động của nhà trường trong năm học 2024-2025.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó hiệu trường nhà trường, ông Nguyễn Đức Huy và Ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2024-2025.

          Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh đầu năm học 2024-2025 của trường THCS Tiến Hưng diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở và thân thiện. Nhà trường cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh đã thể hiện sự đồng lòng, nhất trí cao độ và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm học mới. Tình cảm thắt chặt giữa cha mẹ học sinh và nhà trường đã khép lại chương trình Hội nghị, đồng thời mở ra niềm hi vọng một năm học mới gặt hái được nhiều thắng lợi.

   Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức - Sự kiện | Văn bản |Thông báo | Thông tin tuyển sinh | Liên hệ  

Trường Trung học cơ sở Tiến Hưng

 Địa chỉ: ĐT741, Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập Trang thông tin điện tử Trường THCS Tiến Hưng

 Điện thoại: 02713.870.308 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị