image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 1 816
  • Tất cả: 156029
THCS Tiến Hưng
TRƯỜNG THCS TIẾN HƯNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA VỚI CHỦ ĐỀ “THIẾU NHI VIỆT NAM - VƯƠN RA THẾ GIỚI”
       Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học năm học 2023 - 2024.  Ngày 15/01/2024 trong buổi Sinh hoạt dưới cờ, Liên đội Trường THCS Tiến Hưng tổ chức triển khai chương trình ngoại khóa với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam – Vươn ra thế giới”. 

Đến dự với chương trình có cô Nguyễn Thị Ngọc Dung - Bí thư chi bộ - Hiệu trường nhà trường, cô Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo là CB, GV, NV và hơn 1000 em học sinh nhà trường. Đặc biệt, về phía phụ huynh có Ông Nguyễn Đức Huy- Trưởng Ban đại diện CMHS của nhà trường.

    Trong chương trình, các chi đội đã thiết kế những trang phục thời trang tái chế lấy ý tưởng từ những sắc màu có trên quốc kì của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt tất cả các bộ trang phục đều được các em sử dụng từ những vật liệu tái chế như giấy báo cũ, túi nilon, bao bì,…nhằm lan tỏa những thông điệp tích cực về ý thức bảo vệ môi trường. Qua đôi bàn tay khéo léo và đầu óc sáng tạo, các em học sinh đã tạo ra những bộ trang phục rất cầu kì, đẹp mắt và vô cùng ấn tượng. Thông qua chương trình góp phần nâng cao hiểu biết của thiếu nhi về bản sắc văn hóa dân tộc các khu vực Đông Nam Á, tuyên truyền về vai trò, trách nhiệm của thiếu nhi trong xây dựng một cộng đồng đoàn kết, chia sẻ, phát triển và thịnh vượng. Quan trọng hơn nữa, chương trình ý nghĩa này không chỉ giúp các em phát triển tối đa khả năng tư duy, sáng tạo và khám phá thêm những khả năng của bản thân mà còn giúp giáo dục và tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường.

    Phần thi thuyết trình bằng tiếng anh với những thông điệp mang ý nghĩa sâu sắc về ý thức, trách nhiệm của thiếu nhi đối với việc giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa nhằm góp phần truyền cảm hứng và động lực học tiếng Anh cho thiếu nhi.

     

   Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực trong việc truyền cảm hứng, lan tỏa và nâng cao hiểu biết về bản sắc của các Quốc gia trong khu vực; có ý thức bảo vệ môi trường, hạn chế tối đa việc xả rác thải sinh hoạt bừa bãi, bảo vệ cảnh quan, sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Đồng thời, cũng là cơ hội để các em được trải nghiệm và thể hiện mình thông qua các hoạt động giao lưu, sáng tạo.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH TRONG BUỔI NGOẠI KHÓA.

 

 

 

                      Tin, bài: Trường THCS Tiến Hưng

   Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức - Sự kiện | Văn bản |Thông báo | Thông tin tuyển sinh | Liên hệ  

Trường Trung học cơ sở Tiến Hưng

 Địa chỉ: ĐT741, Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập Trang thông tin điện tử Trường THCS Tiến Hưng

 Điện thoại: 02713.870.308 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị