image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 57
  • Trong tuần: 1 004
  • Tất cả: 157588
TruongTHCSTienHung
CHƯƠNG TRÌNH "SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM - TRƯỜNG THCS TIẾN HƯNG"
Trước tình hình dịch bệnh covid -19 diễn biến phức tạp trên toàn quốc, toàn bộ học sinh, cũng như giáo viên không còn đủ điều kiện để giảng dạy và học tập trực tiếp trên các cở sở trường học.

 Hoạt động tổ chức và dạy học trực tuyến là phương pháp hữu hiệu nhất vào thời điểm xã hội giãn cách theo chỉ thị 15, chỉ thị 16. Được sự đồng lòng của cha mẹ học sinh nên khoảng 99,2 % học sinh có đủ máy điện thoại, máy tính để tham gia học trực tuyến theo thời khóa biểu của nhà trường. Tuy nhiên, còn một số em học sinh do hoàn cảnh gia đình khó khăn không có đủ điều kiện để học trực tuyến, phải học bằng các hình thức khác như thầy cô in bài, gửi cho các em…

Để tạo điều kiện, hỗ trợ cho các em học sinh khó khăn; để tất cả các em học sinh đều có thể tham gia học tập; Cùng với Chương trình “ Sóng và máy tính cho em” của thành phố Đồng Xoài, trường THCS Tiến Hưng cũng thực hiện vận động các mạnh thường quân hỗ trợ các phần quà ý nghĩa tiếp sức cho các em học sinh nghèo được đến trường. Đây là hoạt động mang theo ý nghĩa  nhân văn sâu sắc, lan tỏa đi thông điệp của sự yêu thương đến với mọi người, mọi nhà và giúp những em học sinh nghèo được tiếp cận với giáo dục một cách công bằng, bình đẳng nhất.

             Từ ngày 7/10/2021 đến ngày 15.10.2021 Ban giám hiệu trường THCS Tiến Hưng cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm đã tổ chức chương trình trao quà “ Sóng và máy tính cho em” đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm 9 điện thoại thông minh và sim điện thoại (trong đó chương trình của thành phố : 3, thành đoàn: 1 và các mạnh thường quân: 5).  

            Mỗi món quà trao đi đều mang theo sự nhân ái và có giá trị đạo đức to lớn, qua đó tạo cơ hội cho các em được tiếp cận với phương pháp giáo dục hiện đại đồng thời không để đại dịch tước đi cơ hội học tập của các em.

Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm trao quà đến các em học sinh.

          

         Trường THCS Tiến Hưng xin cảm ơn sự giúp đỡ của các cấp lãnh đạo,  các mạnh thường quân đã đóng góp thiết bị học tập cho các em. Hoạt động hỗ trợ, quyên góp, huy động cho chương trình thể hiện tinh thần nhân ái “ lá lành đùm lá rách”, đề cao những giá trị tốt đẹp của người Việt. Chương trình “ Sóng và máy tính cho em” đã chạm đến trái tim cộng đồng và tạo thành nguồn động lực lớn lao để cả nước cùng chung tay bước qua giai đoạn đại dịch đầy khó khăn.

 

                                                                                                                                            Tác giả: Nguyễn Thị Thương

 

   Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức - Sự kiện | Văn bản |Thông báo | Thông tin tuyển sinh | Liên hệ  

Trường Trung học cơ sở Tiến Hưng

 Địa chỉ: ĐT741, Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập Trang thông tin điện tử Trường THCS Tiến Hưng

 Điện thoại: 02713.870.308 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị