image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 107
  • Trong tuần: 2 278
  • Tất cả: 155852
THCS Tiến Hưng
TRƯỜNG THCS TIẾN HƯNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA
TRƯỜNG THCS TIẾN HƯNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA VỚI CHỦ ĐỀ “ĐIỀU EM MUỐN NÓI” – NHỊP CẦU GẮN KẾT YÊU THƯƠNG, ĐẨY LÙI KHOẢNG CÁCH.

Để phát huy được hiệu quả trong phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Sáng ngày 04/12/2023 trong buổi Sinh hoạt dưới cờ, trường THCS Tiến Hưng đã tổ chức cho học sinh chương trình ngoại khóa với chủ đề “Điều em muốn nói”. Thông qua chương trình nhằm lắng nghe, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của các em học sinh với nhà trường, gia đình, thầy cô và bạn bè; tạo cơ hội cho các em được bày tỏ suy nghĩ của bản thân. Từ đó giúp gia đình và nhà trường hiểu hơn về các em để có phương pháp giáo dục khoa học. 

Đến dự với chương trình có cô Nguyễn Thị Ngọc Dung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo là CB, GV, NV và hơn 1000 em học sinh nhà trường. Đặc biệt, về phía phụ huynh có Ông Nguyễn Đức Huy- Trưởng Ban đại diện CMHS của nhà trường.

Trong chương trình học sinh sẽ được chuẩn bị sẵn lá thư về những điều mà các em không thể hoặc chưa dám nói trực tiếp với mong muốn được thầy cô lắng nghe, thấu hiểu và tôn trọng để bỏ vào hộp thư của nhà trường.


 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh các em học sinh chia sẻ những điều muốn nói

Trong buổi ngoại khóa này thầy Tổng phụ trách đội sẽ đọc bất kỳ một bức thư để chia sẻ với thầy cô và tất cả các bạn học sinh. Nội dung những bức thư được gửi gắm chủ yếu là sự bày tỏ tình cảm của các em dành cho thầy cô giáo của mình, ngoài ra các em còn thể hiện những tâm tư riêng của bản thân. Bên cạnh đó là những ý tưởng, sáng kiến hay trong việc giữ gìn trật tự, nề nếp của nhà trường.

 Hình ảnh những bức thư về những điều mong muốn của các em

 Hình ảnh vui tưoi rạng rỡ của các em khi được thầy Tổng phụ trách đọc các bức thư

 

Hình ảnh các em chia sẻ điều mình muốn nói với các bạn, với thầy cô.

Hoạt động này sẽ được tiếp tục duy trì đều đặn hằng tuần vào tiết Sinh hoạt dưới cờ. Mọi vấn đề thắc mắc, góp ý của các em sẽ được thầy Tổng phụ trách hoặc Ban Giám hiệu nhà trường giải đáp. Ngoài ra, những bức thư hay, ý nghĩa còn được đọc trong các buổi phát thanh của Liên Đội.

         Hộp thư “Điều em muốn nói” là nhịp cầu gắn kết yêu thương, đẩy lùi khoảng cách không chỉ giúp các em được bày tỏ tâm tư, tình cảm của mình mà còn thực sự cần thiết cho nhà trường và gia đình trong sự nghiệp giáo dục.

                                                  Nguồn tin từ trường THCS Tiến Hưng./.

   Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức - Sự kiện | Văn bản |Thông báo | Thông tin tuyển sinh | Liên hệ  

Trường Trung học cơ sở Tiến Hưng

 Địa chỉ: ĐT741, Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập Trang thông tin điện tử Trường THCS Tiến Hưng

 Điện thoại: 02713.870.308 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị