image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 99
  • Trong tuần: 1 360
  • Tất cả: 158236
TruongTHCSTienHung
Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm học 2017 – 2018

Ngày 30-09-2017 trường THCS Tiến Hưng đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm học 2017 – 2018. Đến dự với Hội nghị có Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường.

Đúng 14 giờ ngày 30/09/2017, Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm học 2017– 2018 của  trường THCS Tiến Hưng được long trọng tổ chức.

Đến dự với hội nghị có đồng chí Vũ Văn Tĩnh – Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã, cùng sự có mặt của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong Nhà trường.

Hội nghị CC-VC-NLĐ năm học 2017-2018 được tổ chức nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ của cán bộ, giáo viên và nhân viên trong nhà trường, đưa ra quyết nghị nhằm nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng giáo dục. Thực hiện tốt nề nếp, kỷ cương của nhà trường, cải tiến phương pháp dạy và học hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học. 

Hội nghị đã được nghe Đoàn chủ tịch trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 – 2017 và phương hướng kế hoạch, chỉ tiêu, biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 – 2018. Đến dự với hội nghị, đồng chí Vũ Văn Tĩnh – Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã cũng đưa ra một số ý kiến đóng góp và phát biểu chỉ đạo về hoạt động Công đoàn. Sau các báo cáo là phần thảo luận đầy trách nhiệm với tinh thần xây dựng của các thành viên trong nhà trường tập trung vào các giải pháp về công tác chủ nhiệm, phương pháp giảng dạy nâng cao chất lượng, giải pháp bồi dưỡng học sinh giỏi, chất lượng thi tuyển sinh vào lớp 10,…

Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra và quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

Thay mặt nhà trường, Hiệu trưởng - cô Hoàng Thị Hà và chủ tịch Công đoàn nhà trường - cô Nguyễn Thị Ngọc Dung đã ký giao ước thi đua.

            Hội nghị công chức, viên chức, người lao động trường THCS Tiến Hưng năm học 2017 – 2018 đã thành công tốt đẹp. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường càng hiểu rõ trách nhiệm của mình. Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo của BGH nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên, trường THCS Tiến Hưng vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.

 Một số hình ảnh Hội nghị:

Lê Thị Quyên dẫn chương trình
Cô Hoàng Thị Hà- Hiệu trưởng lên báo cáo tổng kết và đề ra phương hướng
Đoàn thư ký đại hội

Hiệu trưởng - cô Hoàng Thị Hà và chủ tịch Công đoàn nhà trường - cô Nguyễn Thị Ngọc Dung đã ký giao ước thi đua.

Ông Vũ Văn Tĩnh – Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã 


toàn cảnh đại hội



toàn cảnh đại hội
   Trang chủ | Cơ cấu tổ chức | Tin tức - Sự kiện | Văn bản |Thông báo | Thông tin tuyển sinh | Liên hệ  

Trường Trung học cơ sở Tiến Hưng

 Địa chỉ: ĐT741, Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Ban biên tập Trang thông tin điện tử Trường THCS Tiến Hưng

 Điện thoại: 02713.870.308 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị